您当前的位置:主页 > Nhà sách chuyên nghiệp >

w88 bị bắt 2019

发布日期:[2024-04-13]     点击率:

## Chuyên mục: Tin tức

### Tiểu mục: Cập nhật pháp luật

w88 bị bắt 2019

## Vụ bắt giữ W88 năm 2019: Toàn cảnh sự kiện

### 1. Khởi nguồn vụ án

Vào tháng 4 năm 2019, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) thuộc Bộ Công an Việt Nam đã tiến hành điều tra đường dây cá độ bóng đá qua mạng quy mô lớn liên quan đến trang web cá cược trực tuyến W88.

### 2. Quá trình điều tra

Quá trình điều tra kéo dài nhiều tháng với sự tham gia của nhiều lực lượng chức năng. Các điều tra viên đã thu thập hàng loạt bằng chứng liên quan đến hoạt động cá độ, rửa tiền và tổ chức đánh bạc của trang web này.

### 3. Các vụ bắt giữ

Vào ngày 18 tháng 6 năm 2019, C45 đã thực hiện lệnh bắt giữ 11 đối tượng bị tình nghi liên quan đến đường dây cá độ W88. Trong số đó có các nghi phạm chủ chốt như Nguyễn Văn Hiếu (Giám đốc Công ty TNHH Cổng thông tin giải trí APG) và Nguyễn Ngọc Đức (Giám đốc Công ty TNHH giải trí công nghệ 360).

### 4. Đánh sập đường dây cá độ

Cơ quan công an đã tiến hành khám xét các địa điểm liên quan, thu giữ nhiều máy tính, tài liệu và tang vật liên quan đến hoạt động cá độ. Theo ước tính, đường dây này đã tổ chức cá độ với số tiền giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

### 5. Tội danh bị truy tố

Các đối tượng bị bắt giữ bị khởi tố về các tội danh gồm tổ chức đánh bạc, đánh bạc, rửa tiền và sử dụng mạng máy tính, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

### 6. Biện pháp ngăn chặn

Tòa án đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với các nghi phạm chủ chốt. Cơ quan điều tra cũng đã phong tỏa tài sản của các đối tượng này để phục vụ cho quá trình điều tra và xét xử.

### 7. Hậu quả của vụ án

Vụ bắt giữ đường dây cá độ W88 đã gây chấn động dư luận và được đánh giá là một trong những vụ án về tội phạm công nghệ cao nghiêm trọng nhất được phát hiện tại Việt Nam. Vụ án đã giáng một đòn mạnh vào hoạt động cá độ bóng đá trực tuyến bất hợp pháp, đồng thời cũng là lời cảnh báo cho những đối tượng có ý định tham gia vào các hoạt động này.

### 8. Diễn biến mới nhất

Hiện tại, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra và xét xử. Các đối tượng bị bắt giữ đang bị tạm giam chờ xét xử. Dự kiến, phiên tòa xét xử sẽ diễn ra vào cuối năm 2019.